Chính Sách Bảo Hành

88Mobile rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp điện thoại, máy tính bảng của quý khách bị hỏng và phải mang đi bảo hành. Hệ thống 88Mobile mang đến 02 chính sách bảo hành: Bảo Hành 6 tháng dành cho Khách Lẻ và Bao Test 10 ngày dành cho Khách Sỉ.

Ưu Đãi Tại 88Mobile

  • Được Hỗ Trợ Nâng Cấp Dòng Máy Trong 10 Ngày Miễn Phí
  • Hỗ Trợ Bảo Hành Phần Mềm Trọn Đời

Điều Kiện Bảo Hành

  • Mọi sản phẩm do 88Mobile bán ra đều đi kèm Phiếu Bảo Hành và Tem Bảo Hành
  • Lỗi sản phẩm do nhà sản xuất
  • Khi đến bảo hành phải mang kèm Phiếu Bảo Hành và sản phẩm
  • Thời gian sửa chữa từ 3 đến 15 ngày.
Điều Kiện Không Bảo Hành
  • Phiếu Bảo Hành và tem bị rách, chấp vá, có dấu hiệu chỉnh sửa thông tin…
  • Sản Phẩm bị hư do thiên tai hoặc bất khả kháng như lũ lụt, hỏa hoạn, va chạm, rớt nước…
  • Sản Phẩm bị hư do sai nguồn điện và không sử dụng như hướng dẫn.
  • Không bảo hành màn hình, vân tay, Face ID.
  • Sản Phẩm có dấu hiệu sửa chửa từ bên thứ 3.
  • Sản Phẩm hư hỏng do tác nhân con người.
  • Sản Phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Tài khoản ICloud, Samsung Account, Google , Xiaomi Account….

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Địa Chỉ : 255/1 Nam Kì Khởi Nghĩa Quận 3 TP.HCM
  • Hotline : 088.666.5565
  • Email: 88mobile.vn@gmail.com
  • Website: 88mobile.vn